menuthai

วันศุกร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2558

ขายอะไรดี





หลาย ๆคน อยากเลือกทำอาชีพส่วนตัวของตัวเอง  บางคนอาจอยากมีรายได้เพิ่มแต่ไม่อยากทิ้งงานประจำ ต่างก็มองหาช่องทางเพิ่มรายได้ให้กับตนเอง  สิ่งที่ยากที่สุดในการเริ่มต้นคือ ไม่รู้ว่าจะขายอะไรดี  ลงทุนแล้วจะคุ้มค่าหรือไม่ เพราะนอกจากโปรดักซ์สินค้าแล้ว ยังมีด้านอื่น ๆ ที่จะต้องจ่ายเพิ่มเข้ามาด้วยในการค้าขาย  เช่น  ค่าเช่าพื้นที่  ค่าโฆษณา  ค่าคนงาน  ค่าห่อสินค้า  ค่าเดินทาง  ค่าอาหาร  ค่าจัดส่ง ซึ่งก็จะรวมไปถึงค่าใช้จ่ายส่วนตัวของเราเองทั้งหมด






การเลือก PRODUCT สินค้า ว่าจะขายอะไร  ใครว่าไม่ใช่เรื่องสำคัญ

- บางคนมีทรรศนะคติในการเลือกสินค้า จากความชอบส่วนตัว หรือเลือกตามความถนัด ตามความเหมาะสมกับตัวเอง ซึ่งโดยมากเรา ๆ ทุกคนมักคิดกันว่าสิ่งที่ตัวเราชอบจะต้องขายดี ขายง่าย และกำไรดี  แล้วถ้าหากไม่เป็นไปอย่างที่เราคาดการณ์ จะเกิดอะไรขึ้น?
- ผลลัพธ์คือจะมีสินค้าหลายชิ้นกองอยู่เต็มบ้านของคุณ ซึ่งถ้าหากสินค้านั้นหมดความนิยม ทางเดียวที่คุณอาจต้องแก้ไขปัญหาคือ การขายลดราคา ลดครึ่งราคา หรือซื้อหนึ่งชิ้นแถมหนึ่งชิ้น เพื่อให้สามารถจำหน่ายสินค้าได้  ผลลัพธ์ที่ร้ายที่สุดคือ ขายไม่ได้เลย

จะดีกว่าไหม ถ้า K Dropship สามารถช่วยให้คุณมีรายได้ที่ดี ลดความเสี่ยงในการลงทุน ลดปัญหาต่าง ๆ ในข้างต้นโดยที่คุณไม่ต้องกังวล



สร้างรายได้ง่าย ๆ ไม่ต้องลงทุน
มีระบบ บริการ สะดวก สามารถทำได้ทันทีที่เป็นสมาชิก

   การทำดรอปชิปปิ้งคืออะไร ?ทำยังไง? kdropshipping เป็นแบบไหน?

บริการ Drop shipping คือ เรามีสินค้า ให้สมาชิกของเรานำไปจัดจำหน่ายโดยที่สมาชิก ไม่ต้องลงทุนซื้อสินค้า แต่สามารถนำสินค้าไปจำหน่ายได้ และได้กำไรจากส่วนต่างของสินค้า เราจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าของคุณ โดยระบุชื่อจัดผู้ส่งในนามของคุณเอง




      ยกตัวอย่าง : 


คุณ A อยากมีรายได้ อยากมีสินค้าไว้ทำกำไร แต่ไม่มีทุนมาก ไม่รู้จะเริ่มยังไง  ไม่อยากเสี่ยงลงทุน คิดโปรดักซ์ไม่ออก ไม่ต้องการเสียเวลาแพ็คสินค้า ไม่อยากรับผิดชอบต่อสินค้าของลูกค้า แต่อยากได้เงินที่ทำแล้วคุ้มทำยังไง? สั่งโต๊ะจีนมากินเรย

Kdrop มีสินค้าที่สามารถทำกำไรได้ดีจากการขายเพื่อให้สมาชิกมีกำไรที่ดีและคุ้มค่าน่าทำ และทำง่าย ใน 1 ชิ้นสินค้าได้ค่าตอบแทนคุ้ม

   เมื่อคุณ A เป็นสมาชิกแล้ว  คุณ A สามารถนำสินค้า หรือรูปภาพ ไฟล์วีดีโอแนะนำสินค้า ของ kdrop ไปใช้เป็นสื่อประกอบการขายได้เลย



สมมุติสินค้าเป็น นาฬิกาล้อแม็ก เมื่อคุณ A นำไปขายลูกค้า ราคาขายจะอยู่ที่ประมาณ 1200-1500 บาท     คุณ A ต้องจ่ายค่าราคาสินค้าและบริการจัดส่งลูกค้าของคุณ A ให้กับ kdrop 790 บาท  ที่เหลือคือกำไรของคุณ A โดยไม่ต้องลงทุน ถ้าคุณ A ขายในราคา 1200 บาท และส่งให้ kdrop 790 บาท
คุณ A จะได้กำไร 410 บาทต่อชิ้นทันที ปกติค่าแรงขั้นต่ำ 300 บาท/วัน  ถ้าวันไหน A ขายไม่ดี  ขายได้เพียง 2 ชิ้น ก็จะกำไรเพียง 820 บาทสำหรับการร่วมงานกับ kdrop ใน 1 วัน ใน kdrop เอง มีสินค้าให้ทำ dropshipping หลายรายการ  แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องเป็นสมาชิกที่ร่วมงานกับ kdrop อย่างถูกต้องตามระบบ ซึ่ง k dropship จะมีสินค้าให้คุณได้เลือกทำกำไร ในเมนู product

 ถ้าหากเปรียบเทียบกับการทำดรอปชิปปิ้งกับสินค้าของเจ้าอื่นแล้ว กำไรที่ได้น้อยมาก แต่ kdropship ให้กำไรคุณได้เต็ม ๆ  เป็นสินค้าที่ขายง่ายกำไรดี  ผู้สนใจร่วมงานกับ kdropship สามารถดูโปรดักซ์ของ kdropship ได้ ที่เมนู product และในอนาคต  Kdropship จะมีสินค้าน่าทำกำไรและขายง่ายมีกำไรดี มาอัพเดทกันอยู่เสมอ



    
                                                                  ขอขอบพระคุณอย่างสูง
                                                                     ทีมงาน kdropship

โต๊ะจีน






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น